Hồ Điệp Viên

Thỏa sức đam mê trong thế giới của riêng mình

Không giới chi bát trọng giới Chương 4

trên Tháng Tư 27, 2017

Chương 4 Tiếp cận

Thời gian tiếp  tục  trôi  qua, trên mặt sông hoa đăng dần nhiều hơn. Cũng không biết là do năm nay  tìm kiếm tình nhân đặc biệt nhiều hay đêm nay gió đặc biệt thuận, hoa  đăng từ thượng nguồn chảy xuống rậm rạp một mảnh, làm cho Nam Cung Tuấn đang chờ tại hạ lưu không khỏi há hốc mồm, bắt đầu bất an  không yên.

Vì không để cho người khác mang hoa đăng mình nhìn trúng lấy đi, một thân võ công mạnh mẽ nhảy ra ngoài, chộp tới hoa đăng trên mặt nước, chỉ là tại  đây  hoa đăng rất nhiều muốn nhìn trúng rồi nháy mắt bắt lấy hoa đăng mình nhìn trúng sau đó  an toàn trở lại bờ sông thì là không phải chuyện  đơn giản. Cần nhãn lực, công lực vận  khí một thứ cũng không thể thiếu a!

Nhược Hàn nhìn xung quanh có người hoan hô, có người  lắc đầu, cũng có người lấy lầm, cũng có chút nóng lòng muốn thử, Nam Cung Viêm không khỏi động mày lôi kéo hắn cách xa bờ sông.

Nhược Hàn kinh ngạc nhìn hắn, nghĩ  Nam Cung Viêm lo lắng mình  công phu không tốt sẽ rớt xuống sông, vừa nghe tiếng lòng, mới biết người này dĩ nhiên là lo lắng hắn lấy hoa đăng sẽ là tai họa cho nữ tử đàng hoàng, nhất thời ót nổi gân xanh, oán hận mắt trừng liếc hắn một cái.

Nam Cung Viêm  không hề  động, ánh mắt  liếc  về con sông, bỗng nhiên một  màu trắng  nhạt xâm nhập vào  con mắt hắn, là hoa  đăng của Duẫn Trần!

Ngón  tay  khẽ  động, hắn  ngăn  chặn dục vọng ra tay  của hắn, hít một hơi, hai mắt nhắm lại.

Nhược Hàn  nhìn  thấy  vẻ mặt của hắn, nghe  được tiếng  hô kinh hỉ  của Nam Cung Tuấn, trong lòng không khỏi cảm thấy  bất công thay  Nam Cung Viêm. Rõ ràng là  gặp gỡ Nam Cung Viêm trước, cũng là Nam Cung Viêm thấy  trước chính là tạo hóa cố tình trêu ngươi, để Duẫn Trần  yêu Nam Cung Tuấn. Lần này lại tiếp  tục kết quả  Nam Cung Viêm đều nhường hắn, nếu không phải  hắn luôn nhường nhịn, thì làm sao Nam Cung Tuấn làm được?

Nhược Hàn liếc  mắt xem thường, còn có chút ý tứ rèn sắt không thành thép.

“Ca, ngươi xem, ngươi xem, là hoa đăng  của Duẫn Trần!” Nam Cung Tuấn hào hứng cầm  hoa đăng tới, tuy  không có lòng  dạ nào, nhưng làm cho Nam Cung Viêm trong lòng đau đớn.

“Ân, chúc mừng”

Ngay tại thời điểm Nam Cung Tuấn vui tươi hớn hở, bỗng nhiên  truyền tới một tiếng thét chói tai, lập tức có âm thanh truyền tới hô có người rơi  xuống nước.

Nhược Hàn thức thần nhìn lại, thì  ra có một tiểu cô nương ở trên sườn  núi thăm dò không cẩn thận ngã xuống  triền núi, rơi vào khúc sông nước chảy xiết, nàng chắc là không biết bơi lội, giằng  co vài cái, xuất hiện vài cái bóng nước, rất nhanh liền  chìm  xuống.

Mảnh đất kia  quá  mờ lại  xa bờ mọi người xung quanh kích  động  thét  chói tai cơ bản  không biết tìm nơi nào.

Nhưng mà Nam Cung Viêm có võ công cao  cường,  trong nháy  mắt đã bắt  được cô bé  chìm trong nước kia, quyết định thật nhanh, nhảy vào  con sông, hai chân rất nhanh lướt qua  các  hoa  đăng, hoa  đăng chỉ là  lược lược chìm  nối một chút,  lại vững  vàng  tiếp tục bay  xuống.

Một đường mượn lực hoa đăng, hắn nhanh chóng tiến đến nơi  đứa nhỏ  rơi xuống liền chui vào trong nước từ từ tìm  được đứa nhỏ  chìm trong nước, nhanh chóng bơi về phía  trước.

“Tránh ra, tránh ra!” Người chung quanh la lên.

Nhược Hàn  chạy theo Nam Cung Tuấn  tới bờ sông, đã thấy  Nam Cung Viêm  toàn thân  ướt đẫm ôm chặt cô gái  nhắm  chặt mắt từ  trong nước  đi lên, tóc đã muốn tản ra, nước  theo  tóc cùng lông mi của hắn chậm rãi nhỏ xuống, thế nhưng không biết vì sao trong lòng Nhược  Hàn  thấy  gợi cảm,  ngẩn  ngơ  đi về  phía  trước.

Thừa dịp Nam Cung Viêm đem cô gái buông xuống, Nhược Hàn cũng nhân  lúc không ai chú ý ở trước ngực  tiểu cô nương phất cái, cô gái ho  khan một tiếng, tỉnh lại.

“Mộng nhi!  Con của ta!”

“Ô…Mẹ!”

Cô gái ôm mẫu thân  thất thanh khóc rống, Nhược Hàn  nhìn cảnh này, không khỏi  nheo lại ánh mắt.

“Ân nhân, cảm ơn ngươi! Cảm  ơn!”

Mẫu thân  của cô gái nói lời cảm tạ, làm  cho Nam  Cung Viêm khó lúc nhu hòa khẽ gật đầu.

Nhược Hàn cảm  thấy  phía sau hắn đã không thấy  hơi thở người bên cạnh xa cách mà trở nên hơi mềm mại, tâm không khỏi  hơi nhảy dựng, cũng là  tâm động.

“Haiz? Đây  là cái gì?” Nam Cung Tuấn  gở xuống vật trên người Nam  Cung Viêm, thì ra vừa rồi Nam  Cung Viêm xuống nước dính vào tóc khi ra khỏi nước cũng kéo theo nó lên.

Đó là một hoa đăng khéo léo, trên  mặt  là  cây thược dược tinh xảo  xinh đẹp, có thêm vài giọt nước trợ giúp tiên diễm nở rộ?

Vài ngày tiếp theo, chiều nào Nhược  Hàn cũng vẫn đều  ẩn  thân đi đến thư  phòng  của Nam Cung Viêm, chẳng qua mỗi ngày làm nhiều  hơn một việc là  đưa thuốc cho Nam  Cung Viêm mà thôi, trong thuốc  Đông y hắn có thể thay đổi  một số vị thuốc làm cho thuốc  Đông y uống hoàn toàn không đắng mà ngược lại có mùi thơm ngát.

Thẳng đến  ngày thứ  tư hắn từ bọn người  hầu mới biết  được nguyên nhân  Nam Cung Viêm bận  rộn  mấy ngày  nay, là bởi vì thời gian nửa năm kết toán sắp đến, mà Nam Cung Tuấn mỗi ngày đều cùng Duẫn Trần ra ngoài, Nam Cung Viêm liền tự động gánh vác đem những chuyện tích lũy trong tay Nam Cung Tuấn  toàn bộ xử lý.

Nhược Hàn vào thế giới này cũng hỏi thăm không ít chuyện của Nam Cung gia, biết được Nam Cung gia ở tại hạ giới là gia tộc có  tài lực tuyệt đối đứng  đầu, nên việc nửa năm kết toàn một lần là chuyện vô cùng bận rộn. Số sách của từng cái  cửa hàng đều  nhất nhất xem qua, nhằm  tìm ra câu trả lởi và đối sách cho một số vấn  đề, còn  có rất nhiều sản nghiệp mới phát triển cần đặt ra phương châm…

Mà ngay cả hoàng đế mỗi ngày đều phê không xong tấu chương, càng không nói đến một người  gia chủ của đại gia tộc, cần xin chỉ thị hắn cần cùng hắn xem qua gì đó cũng đã rất nhiều, huống  chi lại còn là kết toán nửa quý .

Chậc chậc chậc, ngay cả Nhược Hàn cũng bắt đồng cảm thấy có chút đồng tình với với Nam Cung Viêm.

Liên tục nhìn khuôn mặt Nam Cung Viêm trong năm buổi chiều, Nhược Hàn cũng bắt đầu cảm thấy hứng thú với báo cáo kết toán trong tay  hắn.

Rút ra một quyển xem, một mản con số ở sổ sách tràn ngập trong đầu hắn trong đầu hắn trong nháy mắt, hắn sinh ra đau đầu hoa mắt, hai mắt mờ ảo cảm thấy không khỏe, vì thế lại  trả về chổ cũ.

Thời điểm Nam Cung Viêm hết sức  chăm chú căn bản sẽ không chú ý đến tình huống chung quanh, đó cũng là nguyên nhân Nhược Hàn có thế lớn mật lẩm nhẩm công văn trên bàn.

Nhìn thấy Nam Cung Viêm lại muốn bưng lên nước trà lạnh lẽo, miệng Nhược Hàn lẩm nhẩm, ngón tay vi chút, thời điểm Nam Cung Viêm  bưng chén trà đến bên miệng  đã là trà nóng hổi.

Độ ấm vừa thích  hợp để uống, là trà Nhược Hàn cống hiến là cực phẩm Thiết Quan Âm, mặt trên còn để vài cánh hoa  cúc, đối với việc nâng cao tinh thần, giúp tỉnh táo rất công hiệu.

Nhưng mà Nam Cung Viêm lúc ban đầu chỉ huống nhiều nhất là hai ngụm, tiếp theo thì liền thờ ơ.

Tùy tiện mở  quyển  sách trong thư phòng, Nhược Hàn lại  bất giác đem ánh  mắt  liếc về phía Nam Cung  Viêm.

Cho dù là thích làm việc cũng không cần  làm   luôn phần của tình địch  a. Nam  Cung Tuấn mặc dù là  đệ đệ của ngươi nhưng hắn  cũng là tình địch của ngươi a! Hay là ngươi chuẩn bị buông tha Duẫn  Trần.

Mấy vấn đề  này  Nam Cung Viêm  đều không trả lời Nhược Hàn, cho dù  hắn có  thuật  độc tâm cũng không thể nhìn tới chổ tư  tưởng  sâu  nhất của con người.

Nhàm  chán  đứng trên ghế  dài lắc  lắc, Nhược Hàn cuối cùng vẫn cầm  lên công văn trên bàn Nam Cung Viêm lật ra xem, lại  phát hiện vốn không phải sổ sách mà là một quyển  tổng kết phát  triển đất.

Trong thư nói đây là phấn đất ba năm trước đây Nam Cung Viêm  mới tiếp nhận, ở một góc hạ giới là nơi rất cằn cỗi hơn nữa liên tục mấy năm gặp tai họa, đã sắp muốn đạt  tới dân chúng lầm than.

Nhược Hàn lúc trước dùng tiền tài thế công nhưng thật ra  nghe quả gia nói chổ đất này tên là Hiệp thành là hoàng  đế không xử lý  được, cố ý ném cho Nam Cung gia.  Khối  đất phong không chỉ xa xôi thế lực Nam Cung gia, thống trị  không có gì tiến  triển, hằng  năm lại phải  đổ nhiều tiền vào, rồi  lại  không thể  không trực tiếp đi xuống quản lý, làm cho Nam Cung gia  cảm thấy  rất đau  đầu.

Cùng lúc là mệnh lệnh của Hoàng đế không thể trái nhưng về phương diện khác Nam Cung gia không thể nhìn dân của thành mình cứ  như vậy mà chết đói, cho nên hằng  năm chỉ có thể không ngừng đổ tiền vào lại đổ tiền đi vào.

Nhược Hàn đại khái xem qua, liền hiểu hiện trạng của Hiệp thành, đất đai nơi này thật sự cằn cỗi.

Không có một ngọn cỏ, cho dù  dùng tiền cố duy trì  trồng trọt nhưng trồng cài gì cũng không được vài ngày liền héo rũ chết đi.

Nguồn nước rất thưa thớt, còn thường xuyên không mưa, hằng năm luôn âm u, không có một chút ánh mặt trời.

Ghê tởm hơn  chính là nơi đó rõ ràng không phải sa mạc, lại thường xuyên xuất hiện bão cát, ngẫu nhiên còn có vòi rồng nhỏ, khiến cho dân trong thành ngay cả phòng đều không mấy đầy đủ sạch sẽ.

Không nước, không ánh mặt trời, không thể trồng trọt, không hề có đặc sản luôn dựa vào cứu tế, mảnh  đất như vậy sao cũng còn có người ở?!

Ha ha  ha ai cho Nam Cung Viêm ngươi có  huyết  thống hoàng thất còn quản  lý gia sản  dòng họ phát triển tốt như vậy, tại hạ giới cũng được người dân  kính yêu, tên gia hỏa như vậy với người thần kinh bình thường giống như hoàng  đế sao không đó kỵ?

Nhược Hàn thấy hứng thú, liền liếc Nam Cung Viêm một cái thấy hắn còn đang làm việc liền  mang theo báo cáo kia  chạy ra ngoài.

Biến thân, Nhược Hàn một đường chạy đến miếu thổ địa thành đông, cúng cho thổ địa công nhan đèn và một chút giấy tiền mới cho đòi thổ địa công xuất hiện.

Đối với hóa thân hàng tỉ năm, không chịu thăng cấp mà đóng tại bốn phương của hạ giới vì nhân dân làm tất cả là thổ địa công Nhược Hàn vẫn là mang theo vài phần cung kính.

“Ôi, này….này….không phải…?” Thổ địa mập mập thấy rõ bài tử trong tay Nhược Hàn nhất thời hai mắt trợn tròn, lập tức hướng Nhược Hàn hành lễ nói, “Ngài…Ngài là?”

“Đừng hỏi ta là ai, dù sao ngươi trả lời vấn  đề của ta là tốt rồi” Nhược Hàn đem bài tử Vương Mẫu cho hắn cất kỹ, lập tức lấy công văn ra.

“Dạ, tiểu nhân nhất định không giấu diếm”

“Được rồi, ngươi nói cho ta biết nơi này tại sao lại thế này”

“Đây là…Hiệp thành?” Vẻ tươi cười của thổ địa cứng ngắc, nói, “Đại nhân a, đây là vùng đất không đơn giản  a”

“Vì sao? Sự tình  ra sao?” Nhược Hàn hỏi.

Hắn  ở thượng giới thời gian không phải là ngắn, biết hạ giới   mỗi khu vực đều có người đặc biệt quản lý, căn bản không xuất hiện loại cằn cỗi này cũng không phát sinh đất địa gì đặc sắc cho nên đã có  thổ địa, như vậy đã nói lên sau lưng  phiến thổ  này có nguyên nhân đặc thù.

Thổ địa vuốt ve phần công văn, ánh mắt nhìn  xa xa, nói, “Hiệp thành từng là  nơi xinh  đẹp dồi dào…”

“Được rồi, đừng  vòng vo, nói nguyên nhân!” Thổ địa là người  không tồi  nhưng là hơi dài dòng.

“A? Được được, tốt”

“Chính là  con rết tinh năm năm  trước  đây không chuyện ác nào  không làm , chiếm cứ một  trăm thước tại mạch khoáng  ngầm cứ như vậy ở lại hấp thụ tinh khí khắp khu vực, làm cho Hiệp thành biến thành hiện tại”

Thổ địa công  nói xong một hơi.

“Nơi đó là ai  quản lý?”

“Cùng Thái tử đông hải long cung bỏ trốn”

Ân? Sao chuyện này nghe quen  tai vậy? Có thể nào là nguyên nhân khiến Hồng Nương bị giam cầm mà nha đầu đã nói? Nhược Hàn đổ mồi hôi lạnh.

Trên thượng giới một ngày là bằng một năm ở hạ giới, năm năm trước vừa lúc cùng thời gian Hồng nương bị giam  cầm rất ăn khớp, lần này  khiến cho cả một vùng  đất bị hoang vu, cũng khó  trách nàng  bị trứng phạt nghiêm  trọng như thế.

“Hảo, ta hiểu rồi, cảm ơn!”

Thổ  địa công nhìn chăm chú vào người  chạy xa nọ, quay đầu nhìn  thổ  miếu của chính mình chẳng những được rửa sạch  sẽ, mặt trên còn có  khói hương cao cấp còn có thơm ngào ngạt của thổ bính, nhất thời nghĩ đến một người, nhất  thời hiểu rõ.

Hắn vui vẻ  cầm lấy hộp thổ bính, lại nhìn về hướng người nọ ly khai, lúc này mới biến mất.

Nhược Hàn trở lại thư  phòng của Nam Cung Viêm, thấy người nọ vẫn còn bận rộn, chỉ là  hôm nay công văn trên bàn thiếu đi một phần ba  thôi. Hắn  vừa nghĩ về người này một bên nhìn lén  Nam Cung Viêm viết, lặp tức bắt chước chữ của hắn phê duyệt vào công văn báo cáo về Hiệp thành, sau đó nhét vào đống công văn đã  xử lý.

Ừ, như vậy là được rồi.

Có lần  thứ nhất dĩ nhiên sẽ có lần thứ hai lần thư ba, Nhược Hàn ở lúc thần  không hay quỷ không biết trợ giúp, Nam Cung Viêm chỉ tốn  một ngày  liền có thể đem  công văn xử lý toàn  bộ.

Hắn mặc dù  kinh ngạc, nhưng lại không nghĩ  nhiều, dù  là  một núi nhỏ  công văn  bình thường hắn cũng  không phải không có  khả năng toàn bộ nhất  nhất  kiểm tra không phải sao? Liền  triệu  tập quản gia , đem công văn tư liệu đưa đến các phòng  thu chi  lớn cùng các quản  sự.

Ha hả, như  vậy hẳn là có thể rảnh  đi. Nhược Hàn có chủ ý muốn đi cùng Nam Cung Viêm ra ngoài, sáng sớm liền đi tới trước cửa phòng của hắn.

“Cái gì? Đi ra ngoài?”

“Đúng  như  vậy, hình như là đi tuần tra cửa hàng”

Nhìn tiểu nha hoàn có tóc búi như hai cục  thịt  viên, ước chừng đây  là  người  duy nhất  trong phủ  không  bài  xích  Nhược  Hàn. Điều  này  cũng liên quan đến chuyện nàng từng  xém chút  bị  bán  vào hoa lâu.

Đáng  tiếc người ta khôn g thích  diện mạo của  nàng, trong lúc  do  dự được  quản  gia  mua  về làm  nha  đầu  sai  vặt. Tay  chân nàng  chịu  khó, biết  đối  nhân, tướng  mạo  cũng  không  có   sức  cạnh  tranh, cho nên cũng  rất  được lòng các nha hoàn khác, rất  nhiều  chuyện bát  quái  đều  nói  cho nàng  nghe, mà ngay cả đại  a  đầu  hầu  hạ Nam  Cung  Viêm là  Tiểu Cầm cũng thích cùng nàng nói  chuyện, Nhược  Hàn  cũng thường  xuyên  đến  hỏi  thăm  tình  báo  ở chổ nàng.

Thường  xuyên tiếp  xúc, hắn  cũng hiểu  được  tính tình  Tiểu  Hân đơn thuần, không có việc  gì cũng thích  chạy đến  nơi  này. Dù sao so  với rắp  tâm đi phỏng  đoán  lòng  người, không bằng đối  đãi  nhiệt tình  cùng  người  nói  chuyện  thoải  mái.

“Chậc, lại  đến tối”

Buổi  tối, nghe  được chợ đêm  đêm nay  có tiết  mục hay Nhược Hàn  chuẩn  bị đi tìm  Nam Cung Viêm, trên  đường  gặp  phải  Tiểu Hân.

“Cái  gì? Lại ra ngoài ?”

“Đúng  vậy, Ngọa (editer tra được nằm= ngọa=卧) đại nhân mời hắn đi uống  trà”

Ngọa đại nhân?

Trong đầu Nhược Hàn hiện ra tên đầu heo mập mạp.

Đúng vậy Ngọa Thạch Chúc Huyền Chúa sao?

“Đúng vậy, Liễu ca ca, ngươi biết Ngọa đại nhân sao?”

Nhược Hàn cười cười, hồ đồ bỏ qua, trong lòng lại đem Nam Cung Viêm mắng một  trăm lần.

Uống trà? Buổi tối uống trà gì, còn không  phải  hẹn nhau  đi làm  chuyện kia  đi, không nghĩ tới  Nam Cung Viêm này thoạt nhìn chính  trực kỳ  thực cũng  là thứ  giả tạo.

Đi vài  bước, hắn  lại  quay  lại, hỏi, “Tiểu  Hân, ngươi có biết hắn đi nơi nào?”

Tiểu Hân suy nghĩ một  chút, nói, “Nghe  nói  là là một cái  Diễm tự”

“Bất  quá kỳ lạ trà lâu tại  sao có  tên là Diễm tự a?”

Bởi vì  đó  là  hoa  lâu, không phải trà lâu. Nhược Hàn rất muốn nói  sự  thực  cho Tiểu  Hân, nhưng đến  bên miệng  lại  nuốt  xuống, nếu như  Tiểu Hân biết thần tượng nàng sùng bái cũng  chỉ là phàm nhân  trong lòng  khẳng định  sẽ rất không thoải mái.

Trong Lý thành có hoa lâu tên Diễm  tự, giống như một nhà tên là Tề  Diễm tự, tập  trung vô  số giai  nhân lại có  vô số hồng nhan hoa  nhường   nguyệt  thẹn, chính là hoa  lâu chất  lượng  tốt nhất, nơi tiêu tiền nhiều nhất trong thành.

Ở  thế giới  này, đứng  đầu  thành  được xưng  là Huyền Chúa, xem như là quan lớn  cùng  bình dân  bất  đồng, Huyền  Chúa phải  là người trong  Hội Pháp Thuật, mới có thể trấn  ngụ thuộc  hạ.

Nhược Hàn  theo dòng người một đường  đi vào  Tề  Diễm tự, sau đó  từ  mặt mang hưng phấn của mọi người (người  nam  dẫn  đầu) trong miệng biết được hôm nay  là Tô Thanh đấu  giá đêm  đầu  tiên, đặc biệt là được công khai đấu giá!

Xem ra  Tô Thanh cũng không phải  là người  bình  thường a, nghe  nói  là tiên nữ  hạ  phàm, xinh  đẹp  làm cho người  ta  nín  thở, ngay  cả hoa khôi Tề  Diễm  lâu là Ô  Mai cũng  không đẹp  bằng một  phần vạn của nàng. Tuy rằng mọi người không có  tận mắt  thấy qua, nhưng  nghĩ  đến Tú  bà  Tề  Diễm lâu chắc là  không có gạt người, vì thế  đều  ôm mộng đến đấu  giá   giúp vui.

Ném cho Tú  bà  Nhất  Điệp đủ  kim ngạch ngân phiếu, Nhược Hàn nhìn  khuôn mặt khoa trương liền  tươi cười, chiếm được một gian  ở lầu hai. Từ cửa sổ lầu hai hướng ra ngoài  nhìn xa, vừa  lúc  có  thế  thấy cảnh tượng náo nhiệt trong  phòng khách.

Quay chung quanh phòng khách  hình  vuông, đã muốn ngồi đông đúc   nam  nhân. Mỗi khi  gặp đấu giá công khai như  vậy, cho  dù  là nam nhân túng quẫn cũng  có ít hoa ít tiền mua  một cái  chỗ  đứng, cho nên trường  hợp này  vô  cùng  náo nhiệt.

Mở  đầu  chuẩn  bị  công khai  bán đấu  giá các  cô nương cũng không luống cuống, đều thoải  mái hành  lễ  cùng  mọi người, cũng một  phen  biểu  diễn  tài nghệ. Có  bạc có  thể  tham gia  đấu  giá, không bạc cũng có  thể  xem  qua  nghiện, trở về  có thể nói cho đồng  nghiệp  khác  cũng  tốt.

Nhược  Hàn một bên  đánh  giá  tình cảnh tiếng  nháo  động lớn phía  dưới, một  bên dùng thần  thức đi  tìm  vị trí  Nam  Cung Viêm.

Nga! Tìm  được rồi.

Nam Cung Viêm cùng Huyền  Chúa Ngọa Thạch Chúc đang ở  gian  nhã đối  diện tại lầu ba, cửa số  đều đóng  kín, ra  vẻ hoàn  toán không có  hứng thú bình  thường  đối với chuyện  phía  dưới.

Ngọa Thạch Chúc trên đùi một  nữ tử, khủy tay còn  ôm một người, trái  lại Nam Cung Viêm chính  là im lặng  ngồi một mình, bên cạnh nàng  kia  muốn  dựa vào ngườ  lại bị hắn hữu lễ đẩy ra.

“Nam Cung huynh đệ, sao vậy? Mẫu Đơn không phù  hợp  khẩu vị  của ngươi?” Ngọa  Thạch Chúc  tiếu phi  tiếu  hỏi.

Mẫu Đơn ủy  khuất đô  khởi miệng, nước  mắt lưng tròng, thoạt nhìn  quả thật ta  thấy  thương xót rất  có  tư sắc. Chỉ là  Nam Cung  trong lòng  tràn  đầy  nhân nhi xuất trần  kia, động tác  của Mẫu Đơn chỉ  là  đuổi quạ  trên tường – uổng công phí  sức.

 

***Dòng  chữ đỏ là của tác giả đó nha  m.n.